Ads Here

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Sản xuất tấm lợp cách nhiệt cách âm chống nóng hiệu quả

Công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm tấm lợp cách nhiệt cách âm chống nóng đa dạng về mẫu mã, chất lượng là vấn đề ưu tiên hàng đầu.
   Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của toàn bộ nhân viên luôn luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, đặc biệt quý khách sẽ được tư vấn miễn phí tất cả các giải pháp liên quan tới cách âm cách nhiệt chống nóng.v.v… Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại 0902 97 9998 - 0904 964 877 để được giải đáp nhanh nhất, chính xác nhất.


Sản phẩm có tính ưu Việt:
- Chống nước; Chống dột; Chống mòn; Không có mùi Amoniac( NH3); Tĩnh điện; Cách âm; Đa dạng về màu sắc và bảo vệ môi trường. Đặc biệt có phủ lớp uv để chống nóng và tia tử ngoại.

Đặc tính: Tấm lợp Polycarbonate với vật liệu chính là Polycarbonate, bề mặt của tấm lợp được tráng lên lớp UV. Sau đó qua xử lý hoá học sẽ dính chặt với nhau, tạo thành tấm Polycarbonate cao cấp có những đặc tính ưu Việt như:
- Sản phẩm có khả năng chống nóng và tia tử ngoại, chống dột, chống ăn mòn, không cháy xém.
- Có khả năng uốn cong tốt kể cả uốn dẻo, dễ cắt, cưa, bào, khoan lỗ, lắp ghép. Do đó, có thể tạo ra nhiều kiểu dáng để thiết kế trang trí theo mong muốn.
- Đặc biệt là độ bền bỉ với thời gian, chịu được nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

Ứng dụng rộng rãi: Tấm lợp Polycarbonate cao cấp được đưa vào sử dụng cho các công trình khác nhau như:
- Sử dụng cho nhà máy sản xuất, xưởng sản xuất,...
- Tầng thượng của các toà nhà hoặc cao ốc
- Hồ tắm, nhà kiếng( Greenhouse) nuôi trồng cây cối, thực vật v.v...

Xem thêm sản phẩm : Tấm lợp thông minh