Ads Here

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Lưu ý khi mua tấm lợp tôn

Gần đây khu vực bán vật liệu xây dựng tại TPHCM bày bán vô số loại tôn sản xuất trong nước và nhập ngoại có hoặc không có nhãn hiệu. Chất lượng từng loại rất khác nhau nhưng giá bán lại chẳng chênh nhau là mấy.
Nếu người tiêu dùng không để ý sẽ dễ bị thiệt thòi bởi khi xây dựng nhà, chủ nhà thường giao khoán cho thầu xây dựng. Nhà thầu chọn những loại tôn giá rẻ, chất lượng trung bình để tăng lợi nhuận. Chỉ riêng độ dày mỏng của tấm tôn lợp cũng làm giá chênh lệch khá cao nhưng chẳng mấy chủ nhà biết được.



Ông Sơn, chủ 1 doanh nghiệp và một trong những đơn vị chuyên kinh doanh tôn và tấm lợp tại thành phố, cho biết: chất lượng tôn trên thị trường có sự khác biệt khá lớn mà người tiêu dùng thường không phân biệt được. Những loại tôn mạ kẽm (tráng kẽm) hiện nay tương đối tốt, chất lượng không chênh nhau là mấy. Khi mua tôn phải hết sức cân nhắc.
Theo đánh giá của các cơ sở chế biến tôn (chuyên dập giả ngói, sóng vuông, sóng tròn), tại thị trường TP HCM hiện nay chất lượng tôn màu của Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc đạt chất lượng tốt nhất về màu sắc, độ bền màu, độ bền của tấm tôn. Nếu tôn màu tốt, đem dập hình ngói, các đường viền không bị trầy sơn nhờ độ bám tốt. Tôn xấu sẽ có các vết trầy, tôn sẽ bị ôxy hóa nên nhanh chóng mục, lan vào trong. Đối với những công trình xây dựng lớn, đòi hỏi thời gian bền vững lâu năm thì lựa chọn nguyên liệu tôn lợp càng trở nên quan trọng.
Ngoài ra, công ty Phát Lộc có nhiều năm sản xuất và phân phối tấm cách nhiệt chống nóng, cách âm hiệu quả. Sản phẩm này giúp cho Việt Nam giảm bớt nắng nóng bởi thời tiết đang ngày càng khắc nhiệt, đặc biệt vào mùa hè, nắng nóng ngoài trời có khả năng nấu chín thức ăn khiến cho dân toàn quốc e dè và lo lắng.

Mọi chi tiết liên hệ : 
Hotline : 0902 97 9998 - 0904 964 877

Email : nhietphatloc@gmail.com