Ads Here

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate Đặc Ruột

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột được sản xuất  bằng công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao, trang thiết bị tiên tiến dùng nguyên liệu chính là nhựa tổng hợp nhân tạo polycarbonate cộng với các loại nhựa khác như thermoplastic, aromatic polysodium và các phụ gia - hóa chất khác tạo ra sản phẩm chất lượng - có tuổi thọ cao. Tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột có các đặc tính chống nhiệt, cách điện, xuyên sáng tốt và khả năng tự phân hủy (thân thiện môi trường), nên là sự lựa chọn thông minh và đang được sử dụng rộng rãi  trong các công trình tương lai.



Màu sắc
Tấm lấy sáng polycarbonate đặc ruột có rất nhiều màu, trong đó 3 màu được ưa chuộng nhất là: Clear (Trong kính); Green Blue (Xanh Biển) và Opal (trắng sữa, trắng mờ hoặc tên khác là White).
Cho dù phải đối mặt với vô số kiểu kiến trúc Âu hay Á, thì tấm polycarbonate đặc ruột đều có màu sắc phù hợp với các dự án. Việc truyền sáng và nhiệt là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với công trình. Nếu khu vực xung quanh cấu trúc của bạn bình thường với khí hậu nóng và nắng, có chút bóng râm hoặc ít gió, chúng tôi khuyên bạn nên chọn màu sắc có mức độ truyền sáng và nhiệt thấp. Ngược lại, nếu công trình tọa lạc ở khí hậu mát hoặc lạnh, đòi hỏi tối ánh sáng và sự ấm áp, hãy lựa chọn màu sắc với độ truyền sáng và nhiệt cao hơn.

Mục đích sử dụng sản phẩm

Tấm Polycarbonate đặc ruột là loại vật tư lấy sáng cho các công trình, nên phần lớn sản phẩm này được sử dụng ngoài trời. Chịu ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường như tác hại của các loại tia mặt trời, sức gió, mưa axit, khói bụi,.. Trong phần này chúng ta chỉ chú trọng đến đối tượng là sự ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời.
Như chúng ta đã biết, ánh sáng mặt trời chứa rất nhiều tia sóng điện từ như:
Tia Hồng Ngoại (viết tắt IR) là tia mang nhiệt năng, mang lại sức nóng khi đứng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.
Quang Phổ (đỏ - cam - vàng - lục - lam - tràm - tím) là các ánh sáng mắt thường nhìn thấy được.
Và Tia Cực Tím (viết tắt UV) có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe con người (như ung thư da) và sự lão hóa của các vật tư ngoài trời.

Ứng dụng:
Với những điểm nôi bật nêu trên, tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột là một vật liệu không thể thiếu trong các các công trình xây dựng đòi hỏi thiết kế hiện đại và sang trọng như: sân bay, nhà ga tàu điện ngầm - xe lửa, sân vận động, câu lạc bộ thể dục thể thao, chăm sóc sắc đẹp spa, nhà hàng, khách sạn,  trường học, bệnh viện, các công trình quốc phòng - công nghiệp - nông nghiệp - dân dụng khác,... với những ứng dụng tiêu biểu như sau:
- Lợp mái lấy sáng: mái phẳng, mái vòm, giếng trời.
- Làm vách ngăn lấy sáng.
- Bảng quảng cáo, bảng hiệu, hộp đèn.
- Sản phẩm thay thế cho kính cường lực, mica.

Xem thêm : Tấm lợp Eurolines sóng ngói 3 lớp