Ads Here

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tấm lợp Eurolines Phát Lộc bền vững bất chấp mọi môi trường thời tiết

Tấm lợp kim loại từ lâu đã được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng. Trong quá trình sử dụng dễ dàng thấy rằng tôn lợp rất ồn và nóng, sau một thời gian sử dụng sẽ bị hoen rỉ và thủng. Đặc biệt trong môi trường hóa chất, môi trường khắc nghiệt vùng ven biển thì tôn lợp càng nhanh bị ăn mòn dẫn đến hoen rỉ nhanh chóng.



Khi mà khí hậu trái đất ngày càng nóng lên, mưa không còn trong sạch mà luôn đi cùng các loại hóa chất thì yêu cầu về một vật liệu mái có thể chịu được hóa chất là vô cùng cần thiết. Đáp ứng yêu cầu đó, Phát Lộc đã được nghiên cứu tấm lợp chống ăn mòn hóa chất và đưa vào sản xuất.

Tấm lợp nhựa Eurolines được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội: siêu bền, chống ăn mòn hóa chất, cách nhiệt cách âm… đồng bộ theo TCVN ISO 9001-2008. Với thiết kế dạng sóng và chiều cao múi sóng vô cùng hợp lý, mái nhà thoát nước rất nhanh và rất vững chắc trong môi trường nhiều gió xoáy, mưa lốc. Chiều cao tối ưu đi cùng đai chống bão là giải pháp tối ưu cho công trình ở khu vực ven biển, nhiều gió bão. Đặc biệt khi có mưa kèm lốc xoáy, tấm lợp thông thường hay bị hắt mưa gây dột thì Eurolines có múi sóng cuối đóng vai trò như một máng nước chứa nước hát vào và thoát ra ngoài.

Tấm lợp sóng ngói Eurolines có cấu tạo bởi 3 lớp:
– Lớp bề mặt: sử dụng bằng nhựa PMMA có khả năng chống lại các tác động của tia cực tím, chống hóa chất ăn mòn, không bị bay màu, bề mặt luôn nhẵn bóng tươi sáng, không bị trầy xước.
– Lớp giữa: là cấu trúc dạng foam xốp làm tăng tính ổn định và có tác dụng cách nhiệt cách âm.
– Lớp đáy: cấu tạo bởi nhựa PVC làm tăng độ cứng cho tấm lợp, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.
Vì vậy mà sản phẩm có tuổi thọ rất cao từ 15 đến 20 năm, không bị tác động của hóa chất, màu sắc luôn tươi mới lại cách nhiệt cách âm.

Xem thêm: Pallet nhựa đặc Phát Lộc không cong vênh ở nhiệt độ cao

Quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn và báo giá vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc
Số 126 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0902 97 9998 - 0904 964 877
Tell: 04. 3562 4215
Email: nhietphatloc@gmail.com