Ads Here

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Ưu điểm vượt trội của tấm lợp bằng nhựa Eurolines

    Tấm lợp Eurolines là dòng tấm lợp chống ăn mòn hóa chất có tính năng vượt trội như là tấm lợp kháng axit, kháng hóa chất, cách âm, cách nhiệt, trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, đồng thời có màng phim bảo vệ và chứa chất kháng UV, giúp tăng độ bền của sản phẩm trong khu vực có hơi hóa chất ăn mòn. Là dòng tấm lợp giá hợp lý so với các dòng tấm lợp khác.


    Từ lâu, tấm lợp kim loại là dòng tấm lợp sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng do kim loại là dòng vật liệu truyền thống, đã được sử dụng nhiều trong các ngành không chỉ xây dựng. Ưu điểm là dễ sản xuất khi có nguồn tài nguyên sắt hay kim dồi dào. Mặc dù đây là sản phẩm rất dễ mua và sử dụng, nhưng tôn lợp kim loại có nhược điểm là rất ồn, do kim loại khả năng cách âm kém, trong khi lại là dòng tấm lợp gây nóng cho căn nhà hay không gian sử dụng cho công trình xây dựng khi kim loại có tính dẫn nhiệt. Đòng thời, chỉ với điều kiện mưa thông thường, nếu qua thời gian, tấm lợp kim loại sẽ bị oxi hóa dẫn, dễ cũ, hoan rỉ và hỏng hay thủng, vỡ,... Và nhất là trong các mỗi trường hóa chất, môi trường muối vùng ven biển, thì tôn lợp hay tấm lợp kim lại càng nhanh bị ăn mòn, hoen rỉ và hỏng. 

    Với chất liệu làm hoàn toàn bằng nhựa, tấm lợp Eurolines mang nhiều lợi ích và công dụng của nhựa so với tấm lợp bằng kim loại.
    Như chúng ta đều biết, do nhựa không bị ăn mòn trong môi trường hóa chất và tính dẫn nhiệt và dẫn điện kém so với chất liệu bằng sắt, nên tấm nhựa Eurolines sẽ có đặc tính đáng lưu ý là loại tấm kháng axit, tấm kháng hóa chất, chống ăn mòn hóa chất và cách nhiệt, cách điện hiệu quả so với các dòng tấm lợp kim loại.
    Bên cạnh đó, tấm lợp nhựa Eurolines còn làm từ nhựa PVC nên độ cứng và độ bền cao không thua kém gì so với tấm lợp kim loại.

    Xem thêm : Tấm lợp lấy sáng UPVC Phát Lộc - Uy tín - Tin cậy - Giá cạnh tranh 
    Tấm lợp nhựa Eurolines có cấu tạo ba lớp được cấu tạo như sau:
    Lớp bề mặt  là dòng nhựa được nhập khẩu từ Đức, với tính năng nổi bật không bay màu, chống hóa chất ăn mòn, chồng trầy xước giúp cho tấm lợp trông luôn như mới
    Lớp giữa là lớp nhựa FOAM với tính năng cách âm, cách nhiệt cho: trần nhà, tàu thủy, nhà xưởng, kho hàng đông lạnh, mái lợp dân dụng…
    Lớp PVC( Poly Vinyl Clorid)  lớp nhựa trắng dưới tấm lợp không những tạo phản xạ ánh sáng, tạo bề mặt sáng, mà còn có chức năng tăng độ cứng và cách âm cách nhiệt. Đồng thời tạo ra nhiều ánh sáng, vẻ đẹp thẩm mỹ cho các không gian của các ngôi nhà, là thành phần tạo nên một tổng thể không gian nội thất hiện đại, sang trọng và đẹp. Tấm lợp Eurolines vì thế mà hoàn toàn có thể thay thế các tấm trần thông thường như tấm trần gỗ hay trần nhà bằng gạch.

    So với nhiều loại tấm lợp nhựa đang xuất hiện tràn lan trên thị trường, tấm lợp Eurolines được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn nếu so sánh với các dòng tấm lợp truyền thống kiện có.