Ads Here

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Một số lưu ý khi lựa chọn tôn nhựa lợp mái chất lượng

Tấm lợp mái nhà hay có tên gọi khác là tôn lợp, tôn nhựa, tấm lợp là loại vật liệu lợp được sử dụng phổ biến để bảo vệ các công trình xây dựng công nghiệp hay dân dụng khỏi các tác động xấu của thời tiết như nắng mưa, gió bão…

Tấm lợp có thể được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau và việc lựa chọn loại mái tôn nào là dựa trên các tiêu chí như: chất lượng lớp sơn, độ dày, độ bền, tính thẩm mỹ và chi phí. Các tấm lợp được sản xuất từ các vật liệu khác nhau sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc dựa trên những ưu nhược điểm đó để phù hợp nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính cũng như những mong muốn về vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.



Một yếu tố cực kỳ quan trọng đó là tấm lợp Eurolines Phát Lộc không hề độc hại tới sức khỏe con người hay gây dị ứng như loại tấm lợp làm từ amiang hay sợi thủy tinh, tấm lợp Eurolines an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng an toàn và bảo vệ môi trường.

Tôn nhựa lợp mái Phát Lộc được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, có thể mô phỏng hình dạng của ngói tấm hay và ván lợp gỗ. Có cấu tạo 3 lớp:
- Lớp bề mặt tính năng nổi bật như không bay màu, chống hóa chất ăn mòn, chống tia cực tím, chống trầy, xước tốt nhất.
- Lớp giữa sử dụng nhựa FOAM với ưu điểm vượt trội cách âm, cách nhiệt cho mọi công trình.
- Lớp PVC màu trắng phía dưới tấm lợp tạo bề mặt sáng, tăng độ cứng, cách âm, cách nhiệt mang độ sáng và tính thẩm mỹ cao, sản phẩm có thể thay thế các tấm trần thông thường khác.

Xem thêm: Tấm lấy sáng - Tôn nhựa lấy sáng UPVC Phát Lộc độ xuyên sáng đến 85% ánh sáng tự nhiên.