Ads Here

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Lý do vì sao nên sử dụng tấm cách nhiệt

Chịu ảnh hưởng dưới khí hậu cận nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam, đặc biệt với khu vực Miền Nam có không khí nắng nóng quanh năm. Kéo theo đó là các hệ lụy từ sức khỏe do nắng nóng, đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến trẻ nhỏ. Đây cũng chính là lý do vì sao phải lựa chọn cho ngôi nhà của mình một biện pháp chống nóng có hiệu quả tối ưu nhất.

Hiện nay, một trong những phương pháp chống nóng phổ biến trên thị trường hiện nay chính là tấm cách nhiệt túi khí. Với những lợi ích không thể bỏ qua, phương pháp này ngày càng trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình trước khí hậu và thời tiết khắc nghiệt.



Khả năng bức xạ nhiệt lên đến 97%

Tấm cách nhiệt túi khí là sản phẩm có tác dụng cách nhiệt – cách âm cho ngôi nhà, đặc biệt là phần mái nhà. Với lớp màng nhôm bên ngoài sáng bóng có tác dụng phản xạ lại 97% nhiệt bức xạ, hệ thống túi khí bên dưới như một barier rào cản ngăn hơi nóng bên ngoài thâm nhập vào ngôi nhà bạn và giữ nhiệt độ trong nhà ổn định. Ngoài ra Tấm cách nhiệt còn có chức năng đảm bảo cho bạn và gia đình không bị ảnh hưởng bởi tia UV rất có hại cho sức khỏe.

Một lí do nữa khiến cho tấm cách nhiệt túi khí trở thành sự lựa chọn tối ưu của các gia đình bởi giá thành của nó tương đối hợp lý. 
Giá chỉ dao động 19,000 - 42,000 /m2, lắp đặt đơn giản.

Ngoài ra còn phải kể đến, một tấm cách nhiệt túi khí hiện nay cho độ bền rất cao lên tới hơn chục năm. Thêm vào đó, nếu chẳng may có hỏng hóc hay di chuyển nhà cửa thì sửa chửa và tháo lắp cũng rất đơn giản. Phương pháp này rất tiện lợi cho những gia đình chưa ổn định hoặc đang phải thuê trọ.

Tiết kiệm điện năng cho gia đình

Nếu hóa đơn tiền điện mỗi tháng luôn làm gia đình bạn đau đầu thì hãy xem xét lại những đồ gia dụng làm lạnh của mình. Trung bình 1 chiếc điều hòa 12000BTU có công suất 1500W sẽ tiêu tốn của gia đình bạn khoảng 1,5 số điện sau 1 giờ sử dụng . Con số đó nhân lên cả tháng sẽ là rất lớn đối với những hộ gia đình có thu nhập trung bình khá trở xuống.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cách nhiệt trong đó có không ít hàng kém chất lượng hoặc hàng nhái, hàng giả được sản xuất bằng nhựa tái sinh và lớp màng kém chất lượng được bán tràn lan gây tổn thất rất lớn cho người dùng mà lại không đem lại hiệu quả sử dụng thì thương hiệu Cách Nhiệt Phát Lộc với hơn 10 năm phát triển vẫn chứng tỏ được vị thế tiên phong của mình với chất lượng hàng hóa luôn được cải tiến. 

Lựa chọn chống nóng của nhiều gia đình ưu tiên sử dụng hiện nay
Tấm cách nhiệt túi khí chống nóng do Phát Lộc sản xuất được cấu tạo bởi một lớp túi khí với các mặt nhôm hoặc xi mạ nhôm:
- Bề mặt tấm cách nhiệt có tác dụng phản xạ các bức xạ nhiệt, ngăn không cho nhiệt nóng xuyên qua.
- Lớp túi khí gồm các túi khí dạng tổ ong có tác dụng tản nhiệt và cách âm cho sản phẩm.
Bên cạnh hiệu quả cách nhiệt - cách âm, tấm cách nhiệt Phát Lộc còn mang đến cho không gian lắp đặt tính chuyên nghiệp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thân thiện môi trường.

Tấm cách nhiệt Phát Lộc dùng cho mọi công trình ngăn không cho hơi nóng vào bên trong nhà xưởng hoặc ngôi nhà của bạn, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng cho hệ thống làm mát và giảm tiếng ồn. Sản phẩm tấm lợp Phát Lộc được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, dân dụng, nhà xưởng, chuồng trại, công trình nông nghiệp và xuất khẩu nhiều nước trên thế giới.