Ads Here

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Công dụng tấm lợp cách nhiệt cách âm

Tương tự như tấm lợp kim loại thông thường, tấm lợp kim loại mang lại những lợi ích sau:
Độ bền. Tấm lợp cách nhiệt có độ bền cao, có khả năng chống chịu trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tấm lợp cách nhiệt có tuổi thọ cao và chi phí bảo trì thấp.


Trọng lượng thấp.
  Hệ thống mái lợp cách nhiệt thường có trọng lượng từ 40 đến 135 kg trên mỗi 100 feet vuông. Do đó, hệ thống mái lợp kim loại sẽ đặt áp lực ít hơn lên tòa nhà. Đây là một lợi thế cho các công trình xây dựng tại các địa điểm thường xuyên xảy ra các hoạt động địa chấn.
Kháng lửa. Nhiều hệ thống mái kim loại đã được thử nghiệm có thể đáp ứng khả năng chịu lửa loại A, B, và C.

Thẩm mỹ.
 Với sự đa dạng về màu sắc, cấu trúc và hình dạng, việc lựa chọn tấm lợp cách nhiệt phù hợp với thiết kế thẩm mỹ của các tòa nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn. Điều này cho phép các kiến trúc sư có thể linh hoạt hơn trong thiết kế.

Sức chống chịu gió.
 Các khớp nối và kẹp cố định của các tấm lợp cách nhiệt cho phép chúng có thể khả năng chống chịu tốt trong  các điều kiện thời tiết có gió lớn.

Với tuổi thọ dài và chi phí bảo trì thấp cùng với các khoản tiết kiệm từ hiệu quả năng lượng, tấm lợp cách nhiệt mang lại hiệu quả chi phí cao.

Tấm lợp cách nhiệt được sử dụng để giảm nguồn nhiệt nóng và nhiệt lạnh đi vào tòa nhà nên được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng thương mại, công nghiệp, kiến ​​trúc và dân cư. Tấm lợp cách nhiệt có khả năng phản xạ năng lượng mặt trời và đặc tính phát xạ hồng ngoại giúp hạ nhiệt làm mát hoặc sưởi ấm cho tòa nhà, giảm nhu cầu sử dụng năng lượng và bảo vệ môi trường.

Xem thêm : Tấm nhựa Pallet PVC Phát Lộc sản xuất và phân phối giá rẻ nhất thị trường