Ads Here

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Tấm lợp lấy sáng poly chịu lực tốt,giảm thiểu chi phí điện năng

Điểm nổi bật nhất của của tấm lấy sáng polycarbonate là khả năng chịu được lực tác động cực kỳ lớn mà khó bị biến dạng trên bề mặt sản phẩm. Polycarbonate đã và đang được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực :

"Búa đập không bể, đạn bắn không thủng"
Tấm lợp lấy sáng polycarboante được phân loại là vật liệu nhựa, nên trọng lượng nhẹ hơn so với các sản phẩm cùng mục đích sử dụng khác. Sản phẩm có ưu điểm tiết kiệm chi phí tương đối lớn khi ứng dụng polycarbonate vào trong xây dựng các công trình đồ sộ , cụ thể như sau:
Trọng lượng nhẹ, chỉ bằng 1/15 trọng lượng của kiếng thủy tinh có cùng độ dày. nên khả năng vận chuyển - bê vác - thi công - tháo lắp tấm lợp lấy sáng polycarbonate cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn => Tiết kiệm được nhiều chi phí lao động, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công trình.
Hệ thống khung hỗ trợ nâng đỡ tấm lợp lấy sáng polycarbonate cũng giảm tải theo => Tiết kiệm được nhiều chi phí vật tư khác.



"Mái che lấy sáng"
Với khả năng truyền sáng cao, cách nhiệt tốt,  & có màng chống tia UV, tấm lợp lấy sáng polycarbonate được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho giải pháp sử dụng ánh sáng tự nhiên trong công trình mà vẫn đảm bảo sức khỏe lẫn nhiệt độ bên trong công trình, góp phần giảm thiểu chi phí điện năng thắp sáng, công trình mang tầm vóc hiện đại hơn, không gian mở hơn.

"Thoải mái dưới nắng"
Vì là nhựa, nên tấm lợp lấy sáng Polycarbonate dễ dàng tạo hình như: uốn cong, ép khuôn, cắt bằng máy cầm tay, bắn vít cố định. Tạo sự linh hoạt khi ứng dụng sản phẩm này vào thực tế, khả năng triển khai lắp ráp nhanh hơn.

"Sử dụng và Chi phí đầu tư "
Sử dụng tấm lợp lấy sáng polycarbonate sẽ có chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với sản phẩm bình dân khác. Tuy nhiên, xét về thời gian sử dụng thì polycarbonate có lợi về mặt tuổi thọ cao & tiết kiệm điện năng chiếu sáng. Chưa kể đến việc sử dụng hàng cao cấp sẽ tránh những bất cập mà hàng bình thường thường xuyên đối mặt như phát sinh chi phí tu sửa, thậm chí là chi phí thay thế do chất lượng không đảm bảo. Ngoài ra, với nguyên liệu sản xuất thân thiện môi trường và lớp chống tia UV, nên người sử dụng