Ads Here

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Phát Lộc chuyên cung cấp tấm lợp,tấm nhựa,pallet nhựa hàng chất lượng

Công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc xin gửi tới Quý khách hàng thông tin sản phẩm do chúng tôi sản xuất và cung cấp. Là đơn vị trực tiếp thi công nên Phát Lộc luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cạnh tranh và uy tín :

1. Tấm lợp Eurolines: Cấu tạo dạng foam xốp ở giữa, tấm lợp Eurolines có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng, chống ồn, giúp cải thiện không gian làm việc của nhà máy.

2. Tấm cách nhiệt túi khí: Tấm cách nhiệt Phát Lộc cấu tạo bởi một lớp túi khí với các mặt nhôm hay xi mạ nhôm. Bề mặt tấm lợp cách nhiệt sáng bóng có tác dụng phản xạ các bức xạ nhiệt, ngăn không cho nhiệt nóng xuyên qua. Lớp túi khí gồm các túi khí dạng tổ ong có tác dụng tản nhiệt và cách âm cho sản phẩm.
Đây là dòng sản phẩm rất hiệu dụng trong việc chống nóng cho mái tôn các nhà xưởng. Bên cạnh hiệu quả cách nhiệt - cách âm, tấm cách nhiệt Phát lộc còn mang đến cho không gian nhà xưởng tính chuyên nghiệp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà lại rất thân thiện môi trường.

+ Tấm lấy sáng UPVC
+ Tấm lấy sáng Poly carbonate
Tấm lấy sáng Phát Lộc được sản xuất bằng nguyên liệu PVC , Poly với các phụ gia làm tăng cứng, tăng độ dẻo dai, chống va đập, trắng trong, bền vững, chịu mài mòn, giúp lấy sáng hiệu quả.
4 . Tấm nhựa PVC/PP/PE : dạng tấm phẳng, chống ăn mòn hóa chất, chống thấm nước, kháng tĩnh điện, chịu nhiệt độ cao tới 60-700C, không bắt cháy, chịu va đập cơ học, bền, nhẹ hơn kim loại, chống tia cực tím, là vật liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện môi trường…

5 . Tấm Pallet nhựa ép gạch trong dây chuyền sản xuất gạch không nung, gạch block, đế khay liền khối trong sản xuất bê tông bọt…

Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn và mua hàng xin liên hệ:
Công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc
Địa chỉ : Số 126 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline : 0902 97 9998 - 0904 964 877
Tell    : 04.35624215