Ads Here

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Tấm lợp tăng giá sau bão

Theo phản ánh của người dân nhiều nơi tại Quảng Bình, sau bão số 10, giá một số loại vật liệu xây dựng, nhất là tấm lợp fibro xi măng tăng so với thời điểm trước bão

Ngày 21.9, PV Thanh Niên khảo sát một số điểm bán tấm lợp tại xã Quảng Xuân, H.Quảng Trạch, nhận thấy giá tăng 5.000 đồng/tấm.



Những người bán lẻ cho biết có sự tăng giá nhưng không hiểu do đại lý hay nhà máy tăng. Cũng theo người dân, giá tại nhà máy Công ty CP sản xuất vật liệu Cosevco 1 (đóng ở xã Quảng Xuân, H.Quảng Trạch) cũng tăng từ 1.000 - 2.000 đồng/tấm. Tuy nhiên trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Sơn, Giám đốc Công ty Cosevco 1, khẳng định không có chuyện công ty tăng giá.
Hiện nay, công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc đã sản xuất dòng tấm lợp nhựa Eurolines, có khả năng chống ăn mòn hóa chất, bền bỉ trong cơn bão.Tấm lợp cách điện nên tuyệt đối an toàn khi trời sấm sét. Múi sóng cao, thoát nước cực nhanh, khe chống tràn giúp mái nhà không bị dột, hắt nước, khi mưa to. Chịu được mưa đá, bão lốc.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, Phát Lộc đã cho ra sản phẩm có độ vững chắc, chịu lực, va đập lớn, không bị lão hóa, tuổi thọ cao trường tồn với thời gian, trong mọi thời tiết và môi trường khắc nghiệt.

Xem thêm: Tôn nhựa lấy sáng UPVC Phát Lộc độ xuyên sáng lên đến 85% ánh sáng tự nhiên.