Ads Here

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Giá pallet nhựa đặc PVC trong nhà máy ép gạch mới nhất 2018

Pallet nhựa có tác dụng đỡ gạch trong quá trình ép tạo hình và quá trình đóng rắn viên gạch bê tông. Tấm đỡ gạch PVC được làm từ nhựa tổng hợp với rất nhiều ưu điểm vượt trội mà đáng kể nhất là độ bền rất cao so với các loại pallet khác.



Ưu điểm của tấm pallet nhựa PVC:
- Độ bền cơ học của pallet pvc là rất cao tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa
- Tuổi thọ trung bình của tấm pallet từ 10 đến 20 năm
- Các tấm pallet gạch không nung phẳng có độ dầy đồng đều không cong vênh trong quá trình sử dụng ép gạch - Pallet làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp nên không bị ăn mòn trong môi trường làm việc có Xi măng, HCl, H2SO4, NaOH… và hoàn toàn không thấm nước.
Pallet có chất lượng đảm bảo, ổn định, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật của máy ép gạch không nung. Pallet nhựa không cong vênh, giúp quá trình vận hành dây chuyền sản xuất không bị gián đoạn, trục trặc, qua đó trực tiếp nâng cao năng suất sản xuất, lợi ích kinh tế, đảm bảo lao động .
Với mục tiêu ổn định chất lượng và nâng cao năng lực sản xuất nhằm cung ứng sản phẩm ngày một nhiều hơn ra thị trường, các doanh nghiệp có nhà máy sản xuất gạch không nung đã tiến hành thay thế tấm tre ép dùng trong quá trình sản xuất gạch bằng tấm pallet nhựa PVC tổng hợp. Pallet nhựa PVC ép gạch không nung tạo nên năng suất, chất lượng đảm bảo, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của dây chuyền sản xuất gạch không nung.