Ads Here

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Có nên sử dụng tấm lợp Eurolines cho nhà xưởng?

Trong quá trình sử dụng, chúng ta dễ dàng thấy rằng, tôn lợp rất ồn và nóng, sau một thời gian sử dụng sẽ bị hoen rỉ và thủng. Vậy có giải pháp gì để giải quyết những vấn đề này đảm bảo sử dụng lâu dài?
So với các loại tấm lợp thường được sử dụng trong công nghiệp như tấm lợp mạ kẽm, amiang, tấm nhựa đường Bitum hay tấm lợp làm từ sợi thủy tinh, thì tấm lợp Eurolines Phát Lộc có nhiều ưu điểm: chống ăn mòn tốt nhất, cách nhiệt- cách âm cực tốt, có khả năng cách điện, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết kể cả trong môi trường hóa chất như các loại tấm lợp khác.




Một yếu tố quan trọng nhất là, không hề độc hại tới sức khỏe con người hay gây dị ứng như loại tấm lợp làm từ amiang hay sợi thủy tinh, tấm lợp nhựa Eurolines, tấm lấy sáng UPVC an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng an toàn và bảo vệ môi trường. Trong khi đó, mức giá của tấm lợp Eurolines là tương đối hợp lý với khả năng chi trả của người dùng, khi giá bán của nó không ở mức cao như các dạng tấm lợp từ nhựa đường hay các dạng tấm lợp từ sợi thủy tinh.

Với thiết kế dạng sóng và chiều cao múi sóng hợp lý, giúp mái nhà thoát nước nhanh và vững chắc trong mọi môi trường kể cả có gió xoáy, mưa lốc.